DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Với nhiều dự án đất nền được các nhà đầu tư bung ra rầm rộ trong vài năm gần đây và trong những năm tới, các căn nhà phố, biệt thự với dịch vụ xây dựng trọn gói cũng vì thế mà phát triển một cách rầm rộ, ngoài các nhà đầu tư ra thì các chủ nhà tại các khu dân cư hiện hữu muốn cải tạo sửa chữa hoặc xây dựng mới ngôi nhà của mình thì dịch vụ xây dựng trọn gói cũng nóng lên từng ngày.

xây dựng trọn gói
Thiết kế xây dựng trọn gói

Có nhiều chủ nhà sau thời gian dài tích lũy vốn muốn tự xây cho mình một ngôi nhà với mong muốn ngôi nhà được khang trang và tiện nghi hơn nhưng khi bắt tay vào xây nhà thì mọi công việc tại cơ quan anh không hoàn thành đúng thời gian như trước, mọi công việc gần như bị đình trệ hoàn toàn. Một điều nữa khi tự xây nhà làm cho anh phải thường xuyên lo lắng và không còn thời gian để lo cho gia đình của mình.

Anh Nguyễn Văn Chương ở quận Bình Thạnh tâm sự rằng tôi là dân xây dựng cầu đường, công việc của tôi thường xuyên phải công tác xa nhà vì vậy tôi không có nhiều thời gian cho việc quán xuyến trông coi xây nhà của mình gia đình tôi thì cũng không có ai biết về cát, đá, thép, xi măng là gì nên tôi quyết định lựa chọn cho mình một công ty xây dựng uy tín để trao cho họ thực hiện việc xây dựng tổ ấm cho gia đình.

Anh Hải trước đây làm công nhân viên văn phòng, khi gặp chúng tôi anh tâm sự. Trước đây anh cũng làm tích lũy được ít vốn giờ muốn đầu tư xây nhà cho thuê để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, hiện tại tôi đang kinh doanh tự do thời gian cũng có nhiều tuy nhiên tôi không có nhiều kiến thức về xây dựng vì vậy khi seach trên mạng thấy hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng với dịch vụ xây dựng trọn gói nên tôi quyết định chọn dịch vụ này, việc còn lại tôi chỉ việc lo tài chính. Thỉnh thoảng tôi qua công trình kiểm tra những phần khuất lấp như kiểm tra phần cốt thép,các bộ phận chôn dưới đất,…
13435469_1076349065791394_2675872440637211971_n
xây dựng trọn gói
Thiết kế xây dựng nhà trọn gói

Theo Anh Quân thời gian gần đây đặc biệt là tại các thành phố lớn như tp hcm, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng,.. dịch vụ xây dựng trọn gói rất được ưa chuộng.

Sở dĩ với dịch vụ xây dựng trọn gói được ưa chuộng là tại vì chủ nhà chỉ lên kế hoạch nhu cầu và lo phần tài chính còn lại mọi công việc từ A-Z đều do nhà thầu xây dựng đảm trách, chủ nhà vừa tiết kiệm được chi phí, vừa quản lý được kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình, đồng thời toàn tâm toàn ý với công việc cơ quan.

Nắm bắt được xu thế xây dựng trọn gói trên vì vậy hàng loạt công ty xây dựng tung ra dịch vụ xây dựng trọn gói tuy nhiên không phải công ty nào cũng thực hiện được một cách tốt nhất cho chủ nhà. Vì thế mà làm nhiều chủ nhà mất niềm tin với dịch vụ xây nhà này. Vì vậy vấn đề ơ đây là chủ nhà phải sáng suốt để tìm cho mình một nhà thầu xây dựng uy tín, có tâm.

Như vậy dịch vụ xây dựng trọn gói là một nhu cầu tất yếu của xã hội hiện đại, nó đòi hỏi con người làm việc một cách chuyên nghiệp hơn và chuyên môn hóa hơn bao giờ hết với mục tiêu là mang lại lợi ích cho khách hàng cao nhất.

Xây dựng VanaCons xây nhà vì lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Chúc các bạn ngày càng thành công hơn nữa.

Tính diện tích thi công( do không thấy được hiện trạng khu đất để tính chính xác nên chỉ tính toán sơ bộ trên nhu cầu của anh chi). Nếu thật sự có nhu cầu thì nên liên hệ trực tiếp sđt để có thiết kế sơ bộ,dự toán ctrinh,tư vấn miễn phí và chính xác nhất:

Tầng trệt :40 m2
Tầng 1:40 m2
Mái tôn : 40 m2 x 30%dtxd=12 m2 (hay là mái btct thì x 50% dtxd)

Vậy tổng diện tích sàn cần thi công sẽ là: Tầng trệt,tầng 1 và mái tôn, sẽ là tổng của: (40,40,12) = 92 m2.

Tùy thuộc vào diện tích sàn cho thiết kế mà bên thi công sẽ nhân theo đơn giá tại thời điểm đó, tại khu vực đó. Hiện nay đơn giá thi công dao động từ 4 triệu đến 5 triệu đồng tùy theo khu vực và tùy vào chủng loại vật tư. Nếu tính 4,3 triệu đồng (vật tư TB khá) thì chi phí cho nhà anh chị sẽ khoảng (92 m2 x 4,3 triệu). Tổng chi phí sẽ khoảng 395 triệu (toàn bộ từ móng tới mái)(trọn gói chìa khóa trao tay).thời gian thi công 1,5 tháng.trọn gói nhân công và vật tư phần thô và nhân công phần hoàn thiện là:276 triệu

Công ty xây dựng nhà trọn gói

thi công xây dựng
công ty xây dựng
công ty thiết kế xây dựng
xây nhà
xây dựng nhà

Leave a comment